ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2567

สวนสาธารณะแปลก นัมบะ สวนสีเขียวใจกลางเมืองผสมผสานช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น


อย่างที่ทราบกันแล้วนะครับว่าญี่ปุ่นเป็นเกาะที่มีพื้นที่น้อย พื้นที่ตรงไหนถ้ามันมีประโยชน์เขาก็จะทำให้มันเกิดประโยชน์คุ้มค่าให้มากที่สุดดังตัวอย่างสวนสาธารณะในภาพนี้ล่ะครับ

ดูเอาไว้นะครับเจ้าสัวปลาหมอคางดำแป๊ะตาปิดไม่ใช่เอาปลาหมอคางดำมาปล่อยหลุดออกมาทำลายสภาพแวดล้อมเสื่อมโทรมหมดแล้วก็ไม่รับผิดชอบ

สวนสาธารณะแปลก นัมบะ สวนสีเขียวใจกลางเมืองผสมผสานช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

สวนสีเขียวผสมผสานช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ซึ่งเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ค.ศ. 2003 ณ บริเวณที่เคยเป็นสนามกีฬา Osaka Stadium เดิม ต่อมายังได้มีการเพิ่มพื้นที่ในส่วนห้างสรรพสินค้า T-terrace เป็นส่วนขยายเมื่อเดือนเมษายน ค.ศ. 2007 ทำให้โซนช็อปปิ้งและร้านอาหารต่างๆ ที่มีอยู่เดิมเยอะขึ้น อีกทั้งยังมีสถาบันสำหรับฝึกอบรมทักษะต่างๆให้เลือกกันอย่างเต็มอิ่มจุใจ 

แถมด้วยโรงภาพยนตร์สร้างใหม่ขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองโอซาก้าที่เป็นแหล่งรวมร้านค้าและร้านอาหารต่างๆที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในแถบคันไซ ทำให้ที่แห่งนี้กลายเป็นจุดแวะที่พลาดไม่ได้ในแถบทางใต้ของโอซาก้า 

นอกจากนี้ทางห้างยังมีการขยายพื้นที่สวนสาธารณะ และสวนลอยฟ้าที่มีลำธารเล็กๆ ให้กว้างขวางเต็มไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์กว่า 500 ชนิด เป็นจำนวนกว่า 1 แสนต้น ถือเป็นโอเอซิสขนาดใหญ่ใจกลางเมืองที่จากนี้ไปจะทำให้ผู้มาเยี่ยมชมได้ตื่นตาตื่นใจมากขึ้น

รายการบล็อกของฉัน