ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2567

คน กินหิน กินดิน กินโคลน กินจริงๆ เมื่อ หนุ่มอินเดีย อายุ 30 ปี พบว่ารสชาติของก้อนดินพวกนี้ถูกใจเขา ก็ตอนที่เขามีอายุ 10 ขวบ


คน กินหิน กินดิน กินโคลน กินจริงๆ เมื่อ หนุ่มอินเดีย อายุ 30 ปี พบว่ารสชาติของก้อนดินพวกนี้ถูกใจเขา ก็ตอนที่เขามีอายุ 10 ขวบเท่านั่น

คุณเชื่อหรือไม่ว่ามีคนกินดินกินหินกินโคลน ทรายเป็นของว่างหรือว่าเป็นอาหารข่าวนี้นะมาจากประเทศอินเดียเมื่อหนุ่มอินเดียผู้เสพติดการกิน “หิน ดิน โคลน” เป็นชีวิตจิตใจใครจะเคยคิดว่าจะมีคนที่กินก้อนหินก้อนดินเป็นชีวิตจิตใจจริงๆ 


เราเคยได้ยินแต่นักการเมืองกินหินกินดินกินทรายที่เขาเปรียบเทียบระหว่างการทุจริตโกงกิน....แต่นี่มันเป็นการกินดินกินหินจริงๆสำหรับหนุ่มอินเดียคนนี้ที่มีชื่อว่า Pakkirappa Hunagundi อายุ 30 ปี โดยเขาเล่าย้อนไปว่าครั้งแรกที่เขาพบว่ารสชาติของก้อนดินพวกนี้ถูกใจเขา ก็ตอนที่เขามีอายุ 10 ขวบเท่านั่น

เป็นยังไงบ้างครับอันนี้ของจริงนะครับกินเข้าไปจริงๆเลยไม่รู้กินเข้าไปได้ยังไงกินหินกินดินกินทรายแปลกมากๆเดี๋ยวเรามาเข้าดูรายละเอียดกันเลยดีกว่านะครับ

คนติดดินของจริงหนุ่มอินเดียผู้เสพติดการกิน “หิน ดิน โคลน” เป็นชีวิตจิตใจ
ใครจะเคยคิดว่าจะมีคนที่กินก้อนหินก้อนดินเป็นชีวิตจิตใจจริงๆ แถมกินจนเข้าขั้นเสพติดอีกต่างหากซึ่งเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นจริงๆ กับชายหนุ่มอินเดียคนนี้นั่นเอง
,
เขาคนนี้มีชื่อว่า Pakkirappa Hunagundi อายุ 30 ปี โดยเขาเล่าย้อนไปว่าครั้งแรกที่เขาพบว่ารสชาติของก้อนดินพวกนี้ถูกใจเขา ก็ตอนที่เขามีอายุ 10 ขวบเท่านั่น

ซึ่งนับตั้งแต่ตอนนั้นเขาก็หยิบก้อนหินก้อนดินจากท้องถนนจากรัฐกรณาฏกะ ในประเทศอินเดียเป็นต้นมา ที่สำคัญเขายังบอกว่ามันไม่มีผลเสียอะไรเลยจากการทำอะไรแบบนี้


การกินอะไรแบบนี้ ล้วนไม่ให้ประโยชน์อะไรกับตัวเขาแน่นอน แต่ถ้าดูดีๆ แล้วฟันของเขากลับอยู่ปกติดีแถมยังอยู่ครบอีกด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วการกัดอะไรแข็งๆ แบบนี้มันไม่น่าจะเป็นมิตรกับฟันแท้ๆ



ถึงแม้เราจะเห็นว่าเขาเสพติดและกินก้อนดินพวกนี้ได้อย่างปกติ แต่ว่าใจจริงๆ แล้วเขาก็อยากที่จะเลิกกินมันเช่นกัน เขาพยายามขอคำแนะนำจากคนอื่นๆ ว่าพอจะมีอะไรที่ช่วยให้เขาหยุดกินได้ไหม

เขาบอกว่า “ผมกินก้อนดินพวกนี้มาแล้วกว่า 20 ปี ซึ่งมันก็เป็นเวลาที่นานมากๆ จนตอนนี้มันกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผมไปซะแล้ว ผมสามารถที่จะไม่กินข้าวได้นะ แต่ผมขาดก้อนดินพวกนี้ไม่ได้จริงๆ”

เขาไม่ใช่คนเดียวหรอกที่พยายามจะหยุดการกินของตัวเอง แม่ของเขาก็พยายามมาแล้วเช่นกัน ซึ่งใช้เวลามากถึง 20 ปี เพื่อหยุดไม่ให้ลูกของตัวเองกัดกินชิ้นส่วนบ้านของตัวเองและคนอื่นในหมู่บ้าน

เขายังเผยอีกว่า เขาไม่สนใจในรสชาติของอาหารอื่นเลย ต่อให้มีคนนำน้ำทิพย์ที่พระเจ้าประทาน มาให้เขากินเขาก็จะปฏิเสธมันและเลือกก้อนหินเหมือนเดิม

หนึ่งในเพื่อนของเขาบอกว่า “ตั้งแต่เรื่องของเขาได้มีการเผยแพร่ออกไป เขาก็กลายเป็นคนดังทันที แต่ทว่าเขาก็ยังจนเหมือนเดิม ผมหวังว่าจะมีใครสักคนเข้ามาช่วยเขา”

Pakkirappa ทำงานเป็นกรรมกรอยู่ในหมู่บ้านของเขา ซึ่งเขาได้เล่าว่าเขาสนใจที่จะออกเดินทางไปที่อื่นๆ เพื่อโชว์ให้คนอื่นๆ เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้

เพราะหลังจากที่พ่อของเขาตายเมื่อ 4 ปีก่อน เขาก็กลายเป็นคนที่ต้องดูแลแม่ของเขา และเขาหวังว่าการออกไปทำแบบนั้นอาจจะช่วยให้เขามีเงินมากพอที่จะมาดูแลในส่วนนี้ก็ได้


ดูจากในภาพแล้วไม่น่าจะกินได้นะครับแต่ก็ไม่รู้ว่าคุกกินเข้าไปได้ยังไงหินเป็นก้อนๆเอาฟันแทะฟันไม่หักรึเออ

สรุปแล้วหนุ่มอินเดียที่กินดินกินหินกินโคลนคนนี้เวลา อุจระ  ขี้ ออกมามันจะเป็นยังไงจะเป็นขี้โคลนหรือว่าเป็นหินหรือเป็นดินหรือไม่ก็ลำไส้ของเขาจะเป็นอย่างไรบ้างก็ไม่รู้นะครับเพราะว่าย่อยสลายดินหินโคนอย่างกับเครื่องบดหินมันคงผิดมนุษย์มนาแน่นอน

รายการบล็อกของฉัน